TQ Tại sao nên học cách tiếp thị qua di đông

minhanh2k

New member
Các doanh nghiệp cần bắt đầu điều chỉnh các nỗ lực tiếp thị của họ để bắt kịp với những tiến bộ của công nghệ. Tỷ lệ sử dụng thiết bị di động đang tăng với tốc độ đáng kinh ngạc, chỉ riêng trong năm 2016 đã vượt qua 80%. Quan trọng hơn nữa, tỷ lệ chuyển đổi trung bình trên điện thoại thông minh tăng 64% so với tỷ lệ chuyển đổi trung bình trên máy tính để bàn cho riêng thương mại điện tử. Trong thế giới kỹ thuật số và kết nối ngày nay, tầm quan trọng của việc điều chỉnh các nỗ lực tiếp thị để chúng thân thiện với thiết bị di động không thể bị phóng đại.


Sau đây là năm cân nhắc về tầm quan trọng của Mobile Marketing mà các nhà tiếp thị cần đánh giá như một phần của chiến lược kỹ thuật số của họ:


1. Thời gian dành cho thiết bị di động ngày càng tăng

Vào năm 2016, người Mỹ dành trung bình 10 giờ mỗi ngày trên thiết bị di động. Gần một phần ba thời gian này được dành cho điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, theo eMarketer. Điều này có nghĩa là người Mỹ trung bình dành hơn 500 giờ mỗi năm để điều hướng các trang web hoặc nói chuyện trên thiết bị di động của họ, mang lại cơ hội phong phú để thu hút sự chú ý của họ và khiến họ thảo luận về doanh nghiệp của bạn trên thiết bị mà họ sử dụng thường xuyên như một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ. Các xu hướng quảng cáo cũng đang đáp ứng với sự phát triển này: Ước tính đến năm 2019, gần 72% đô la tiếp thị sẽ được chi cho việc phát triển ứng dụng và quảng cáo cho các nền tảng di động.


2. Thương mại di động và tiếp thị di động đồng hành cùng nhau

Người tiêu dùng đang sử dụng thiết bị di động của họ để mua các mặt hàng từ Amazon, eBay và các nền tảng thương mại điện tử khác. Trên thực tế, dự kiến đến cuối năm 2017, 60% lượt truy cập thương mại điện tử sẽ bắt đầu trên thiết bị di động. Các doanh nghiệp phát triển các chiến dịch di động tích hợp hướng dẫn người tiêu dùng từ giới thiệu sản phẩm đến bán hàng sẽ thấy doanh thu tăng đáng kể.


3. Người mua hàng mua hàng tại cửa hàng

Công nghệ di động mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm và so sánh khi họ đi xuống lối đi của cửa hàng. Các doanh nghiệp có chiến dịch smartphone đang hoạt động có thể tận dụng lợi thế này. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và trang web dễ điều hướng có thể mang lại lợi thế cho doanh nghiệp của bạn khi người tiêu dùng sẵn sàng mua hàng.


4. smartphone có thể tiếp cận thị trường rộng hơn

Điện thoại thông minh và máy tính bảng ngày càng trở thành công cụ phổ biến để giao tiếp trên tất cả các nhóm nhân khẩu học. Chúng nhỏ hơn, nhẹ hơn, rẻ hơn máy tính và laptop. Các nhà sản xuất cũng đang đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và phát triển các thiết bị di động nhanh hơn, mạnh hơn và ít tốn kém hơn.
 
Bên trên