HELP Tin ieuro2020: Giọt nước mắt "Độc cô cầu bại": Mayweather lần đầu rơi lệ vì điều này

(Tin thể thao, tin võ thuật) Sóng gió cuộc đời, các đối thủ từng đối đầu không thể làm Mayweather bật khóc nhưng người đàn ông mạnh mẽ đã rơi nước mắt vì điều đặc biệt.
Floyd Mayweather, tay đấm 45 tuổi người Mỹ đã giành được mọi danh hiệu cao quý nhất của làng Boxing nhờ thành tích toàn thắng 50 trận chuyên nghiệp. Những lần bước lên đỉnh vinh quang không chỉ mang lại cho Mayweather sự nổi tiếng mà nó còn giúp tay đấm người Mỹ trở thành võ sĩ đầu tiên sở hữu khối tài sản 1 tỷ USD.

Xem thêm: Clip bong da

Người ta chưa bao giờ thấy "Độc cô cầu bại" mạnh mẽ, kiêu ngạo rơi nước mắt, tuy nhiên họ đã được chứng kiến anh rơi lệ gần đây. Trong phát biểu nhận giải tại Đại sảnh Danh vọng Quyền Anh Quốc tế, Mayweather cho biết "đây là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi".

Được vinh danh đưa vào Đại sảnh Danh vọng cùng với Andre Ward và Roy Jones Jr, Mayweather đã rất xúc động. Khi bước lên sân khấu, Mayweather rớt nước mắt và dành những lời xúc động cho người bố của mình.

Mayweather nói: "Tôi hứa với lòng sẽ không khóc. Điều này thật khó tin, tôi đã khóc. Đây là một trong những ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Họ trả cho tôi bao nhiêu tiền không quan trọng. Tôi có thể thi đấu miễn phí. Tôi yêu môn thể thao này. Tôi yêu bố tôi bởi vì nếu không có ông ấy, sẽ không có tôi hôm nay. Ông ấy là huấn luyện viên giỏi nhất với tôi".

Hiện tại "Money Man" không còn thi đấu chuyên nghiệp, anh hướng tới những màn thượng đài biểu diễn để kiếm tiền. Tay đấm người Mỹ từng đánh bại Tenshin Nasukawa (Nhật Bản), hòa với Logan Paul và Don Moore (Mỹ). Sắp tới tay đấm 45 tuổi này sẽ tiếp tục đấu giao hữu.

Theo thông tin mới nhất, màn so tài theo kiểu biểu diễn tiếp theo của "Độc cô cầu bại" được diễn ra tại Nhật Bản. Đối thủ của Mayweather được xác định là Mikuru Asakura (16 thắng, 3 thua tại MMA) sinh năm 1992, từng giành chức vô địch hai hạng cân giải RINGS Championship.

Thông tin cụ thể về trận đấu biểu diễn giữa Floyd Mayweather Jr và Mikuru Asakura vẫn chưa được công bố. Dự kiến, RIZIN sẽ phát sóng trận đấu này trên hệ thống truyền hình trả tiền RIZIN Fight Pass được ra mắt vào cuối tháng 6.
 
Bên trên