Đồng Nai TOP dự án bất động sản gần sân bay quốc tế Long Thành nhất

du-an-gan-san-bay-long-thanh-9-1131x800.jpg


Dự án gần sây bay Long Thành là những dòng sản phẩm cực kì thu hút các nhà đầu tư hiện nay. Đặc biệt ngày 5/1 vừa qua dự án sân bay đã bắt đầu thi công với công xuất tối đa. Càng khẳng định tiềm năng của địa phương Long Thành cũng như lợi thế của những dự án BĐS gần kề sân bay.

Một số dự án nổi bật có thể kể đến như: Đất nền STC Long Thành nằm ngay cửa ngỏ ra vào sân bay,

Biệt thự ID Junction cách sân bay 20 phút di chuyển cùng với vị trí đẹp như mơ là cao tốc HCM Long Thành và Phạm Văn Đồng.

Hay dự án Gem Skyword của tập đoàn đất xanh được đầu tư quy mô 92ha, tích hợp mọi loại tiện ích và nhà ở. Một khu đô thị tương lai của địa bàn gần sân bay Long Thành.

Ngoài ra còn vô số dự án với giá cả và diên tích đa dạng đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư. Hãy xem thêm thông tin chi tiết tại đây: diaocbariavungtau
 
Marina City Mũi Né cách sân bay phan thiết chỉ tầm 5p tới dự án. Tổng qui mô dự án gần 620 hecta được phát triển theo loại hình nghĩ dưỡng du lịch. Dự án Marina City - Novaworld Mũi Né được lấy cảm hứng từ vùng biển nỗi tiếng tại mỹ để phát triển du lịch. Dự án đẳng cấp 5* có bến du thuyển đẳng cấp nhất , Sân Golf PGA 36 hố, công viên giải trí bờ biển 16ha, ocean park 25ha, khu thể dục thể thao 250ha. khu nhà phố thương mại quốc tế, clubhouse và dịch vụ đầy đủ trong dự án.
 
Phà phố Soho The Global City sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế, linh hoạt chuẩn quốc tế từ các kiến trúc sư đến từ Foster + Partners. Là sự kết hợp giữa kiến trúc thời đại và âm hưởng đặc trưng của đô thị Việt Nam. Mỗi dãy nhà phố là sự pha trộn giữa những thiết kế đa dạng, độc đáo. Mang đến không gian sống sinh động cho cư dân và du khách.
https://theglobalcity.net.vn/nha-pho-soho/
 
Bên trên