TQ Trang phục điều dưỡng viên thời trang, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý

vucuong2020

Member
Kiểu dáng:
- Điều dưỡng thường xuyên tiếp xúc với bệnh nhân chính vì vậy họ luôn phải đối mặt với nguy cơ bị lây nhiễm tác nhân gây bệnh. Vậy phải làm gì để phòng tránh lây nhiễm chéo, để tự bảo vệ mình cũng như bảo vệ bệnh nhân khỏi những nguy cơ không đáng có? Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt may đồng phục điều dưỡng tại VIỆT ĐỒNG PHỤC để được cung cấp những bộ đồng phục y tế, bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế, bền đẹp, thoáng mát, kháng khuẩn cao và đặc biệt giá thành cực kỳ hấp dẫn.
17512

- Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản với kiểu cổ tròn, kết hợp với chi tiết khuy cài nơi cầu vai vừa tăng thêm tính thẩm mỹ, vừa giúp bạn dễ dàng mặc vào cũng như cởi ra nhanh chóng, dễ dàng.
17513

- Bên cạnh kiểu dáng thuận tiện thì cổ áo và túi phối màu là chi tiết góp phần làm nên giá trị riêng biệt và sức lôi cuốn của chiếc mẫu đồng phục độc đáo này.
- Thiết kế túi 2 bên hông tương đối rộng tiện cho việc đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh.
17514

- Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
17515

- Đồng phục điều dưỡng được tạo nên từ những thước vải cao cấp có đặc tính nổi bật là mau khô, nhưng vẫn bảo đảm độ thoáng mát, không xù, mềm mại, bền đẹp, và hút ẩm tốt tạo sự thoải mái cho người mặc

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 -0981.7475.99
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
 
Bên trên