HCM Vì Sao Không Nên Đầu Tư Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Khi Thiếu Kiến Thức?

Vì Sao Không Nên Đầu Tư Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Khi Thiếu Kiến Thức?
1. Lý Do Càng Ngày Càng Có Nhiều Người Đầu Tư Bất Động Sản


Bất động sản là lĩnh vực đầu tư phát triển nổi bật tại Việt Nam. Thị trường bất động sản trong nước có vị trí bền vững và đa dạng ở loại hình đầu tư. Nhiều người coi đây là phương thức làm giàu nhanh chóng. Vậy đâu là lý do khiến người người nhà nhà đều đầu tư vào lĩnh vực này?


  • Quan niệm “an cư lạc nghiệp” từ xưa đến nay vẫn ở vị trí cao. Nhiều người mong muốn sở hữu nhà đất để cuộc sống ổn định, đây cũng là tài sản cố định bền vững.
  • Tiềm năng lợi nhuận lớn: Nhiều người đầu tư vào lĩnh vực bất động sản bởi số tiền thu lại thường rất cao.
  • Bất động sản là nơi “tiền đẻ ra tiền”. Những người đầu tư bất động sản đều giàu và ngược lại.
  • Có thể vay vốn đầu tư: không cần sử dụng tiền của mình để đầu tư. Nhiều dự án được hỗ trợ lãi suất vay, chính sách vay thế chấp từ ngân hàng lên đến 80%,…
  • Kênh đầu tư không cần qua trường lớp. Chỉ cần có sự am hiểu về khu vực đầu tư thì có thể “xuống tiền”.

Thị trường bất động sản trong nước có vị trí bền vững và đa dạng ở loại hình đầu tư.

Thị trường bất động sản trong nước có vị trí bền vững và đa dạng ở loại hình đầu tư.
2. Đầu Tư Không Đơn Giản Chỉ Là “Xuống Tiền”

Mặc dù bất động sản là kênh đầu tư được nhiều người tham gia nhưng cũng không ít người đối mặt với nợ nần hoặc dẫn đến phá sản vì đầu tư thiếu hiểu biết. Thị trường bất động sản là kênh đầu tư hấp dẫn. Song, thị trường này cũng có đầy rẫy những cạm bẫy, những vụ lừa đảo lớn đã xảy ra và gây hậu quả cho không ít nhà đầu tư.


Không có sự đầu tư sinh lời dễ dàng như lời truyền miệng. Đầu tư cần sự tỉnh táo, tầm nhìn xa và kinh nghiệm thực tế. Nếu không, người đầu tư sẽ rất dễ mất tất cả.
 
Marina City Mũi Né cách sân bay phan thiết chỉ tầm 5p tới dự án. Tổng qui mô dự án gần 620 hecta được phát triển theo loại hình nghĩ dưỡng du lịch. Dự án Marina City - Novaworld Mũi Né được lấy cảm hứng từ vùng biển nỗi tiếng tại mỹ để phát triển du lịch. Dự án đẳng cấp 5* có bến du thuyển đẳng cấp nhất , Sân Golf PGA 36 hố, công viên giải trí bờ biển 16ha, ocean park 25ha, khu thể dục thể thao 250ha. khu nhà phố thương mại quốc tế, clubhouse và dịch vụ đầy đủ trong dự án.
 
Phà phố Soho The Global City sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế, linh hoạt chuẩn quốc tế từ các kiến trúc sư đến từ Foster + Partners. Là sự kết hợp giữa kiến trúc thời đại và âm hưởng đặc trưng của đô thị Việt Nam. Mỗi dãy nhà phố là sự pha trộn giữa những thiết kế đa dạng, độc đáo. Mang đến không gian sống sinh động cho cư dân và du khách.
https://theglobalcity.net.vn/nha-pho-soho/
 
Bên trên